27 Tháng Sáu, 2019

Sáng 22/06/2019, Lễ trao giải thường niên “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2019(Top 10 Asia Pacific Outstanding Brand 2019) do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương tổ chức đã diễn ra tại Nhà hát Quân đội, Tp. Hồ Chí Minh. Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) là đơn vị tài chính được vinh danh trong Top 10 của bảng xếp hạng.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương” được Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương tổ chức, bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức Chứng nhận quốc tế QMS – Australia, QMS tại Việt Nam.

Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, cung ứng các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường trong nước và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đồng thời có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu, qua đó quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Năm nay, giải thưởng có sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp cả nước. Tuy nhiên, chỉ có khoảng một phần mười doanh nghiệp trên tổng số đáp ứng các tiêu chí đề ra của Ban tổ chức. Trong số đó, VietCredit đã được Hội đồng thẩm định vinh danh ở Top cao nhất – “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương 2019” dựa trên các điểm quan trọng như: sản phẩm uy tín trên thị trường với các tính năng thiết thực, đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng; doanh nghiệp sáng tạo và áp dụng công nghệ trong hoạt động; kết quả kinh doanh tăng trưởng nhanh chóng, cũng như các trách nhiệm xã hội với cộng đồng…

Bà Vũ Thục Quyên – Giám đốc Tài chính VietCredit vinh dự nhận Cúp và Chứng nhận Top 10 từ Hội đồng Giám khảo

Tại buổi lễ, bà Vũ Thục Quyên – Giám đốc Tài chính của VietCredit chia sẻ, việc giành được giải thưởng ở Top 10 là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VietCredit trong hoạt động tạo ra những giải pháp tài chính tối ưu cho người tiêu dùng.

“Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp tài chính qua sản phẩm Thẻ Vay – loại hình thẻ tín dụng nội địa, đáp ứng nhu cầu chi tiêu trước – thanh toán sau của khách hàng. Với những lợi thế nhanh chóng, đơn giản, tiện ích và lãi suất minh bạch, sản phẩm Thẻ Vay của VietCredit luôn được khách hàng đón nhận, và dần trở thành một kênh dự phòng tài chính thân thuộc của người Việt Nam.”, bà Quyên cho biết.

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 1900 6515; hoặc truy cập Website: www.vietcredit.vn

Hiện nay, với Thẻ Vay VietCredit, khách hàng được cấp hạn mức tín dụng lên đến 100 triệu, đặc biệt miễn các loại phí trong suốt thời gian sử dụng, và dễ dàng rút tiền mặt đến 100% hạn mức tại hơn 15.000 ATM trên toàn quốc. Hơn thế, khách hàng có thể vay – trả liên tục trong hạn mức tín dụng suốt 36 tháng mà không cần các thủ tục đăng ký vay hoặc giải ngân phức tạp.

Đặc biệt, VietCredit hiện cho phép người vay được linh hoạt tất toán các khoản vay mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về các chi phí phát sinh.

Có thể nói, sản phẩm Thẻ Vay của VietCredit đã và đang giúp rất nhiều người dân dưới chuẩn cho vay của ngân hàng tiếp cận với các dịch vụ cho vay uy tín được quản lý bởi Ngân hàng Nhà nước, từ đó tránh được các hoạt động “tín dụng đen”. Tuy nhiên, việc lạm dụng vay khi không thật sự cần thiết hay vay quá khả năng chi trả sẽ khiến người đi vay dễ rơi vào tình trạng mất khả năng thanh toán. Do đó, “khách hàng cần có một kế hoạch sử dụng khoản vay hợp lý và chi tiêu khoa học để đảm bảo việc quản lý tài chính cá nhân luôn nằm trong  kiểm soát” là lời khuyên từ đại diện của VietCredit.