04 Tháng Bảy, 2019

Đội tuyển bóng rổ chuyên nghiệp nam Saigon Heat đang là cái tên thống trị ngôi đầu bảng Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam 2019 sau năm tuần thi đấu bùng nổ và rực lửa.

Cuối tháng 6 vừa qua, VietCredit đã tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ cho đội tuyển bóng rổ Saigon Heat tại Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam 2019 (VBA), chính thức đồng hành và tiếp lửa cho đội tuyển trên con đường chinh phục bộ môn thể thao bóng rổ chuyên nghiệp và ghi dấu trong tim người hâm mộ.

Thương hiệu VietCredit xuất hiện trong các trận đấu của Saigon Heat trong mùa giải VBA 2019

Là giải bóng rổ nam chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay, VBA quy tụ những câu lạc bộ mạnh nhất trên cả nước, trong đó Saigon Heat đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn “đối kháng” mãn nhãn cho người hâm mộ bóng rổ nước nhà.

Bứt phá đúng lúc trong trận gặp Hanoi Buffaloes ngày 30.06, Saigon Heat trở thành đội bóng nắm giữ ngôi đầu bảng 

sau tuần thi đấu thứ 5 giải VBA 2019

Được thành lập vào năm 2011, Saigon Heat là đội bóng rổ đi theo mô hình chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam và trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL). Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Saigon Heat đã tạo nên lịch sử cho bóng rổ Việt Nam với thành tích lọt vào Top 4 đội mạnh nhất của mùa giải ABL 2014.

Thành công về phương diện chuyên môn của Saigon Heat những năm qua đã tạo ra một sức hút mạnh mẽ đối với người hâm mộ và khán giả theo dõi không chỉ trong mùa VBA mà còn ở tất cả các giải đấu khác. Trở thành nhà tài trợ chính của Saigon Heat, mong muốn của VietCredit không chỉ tiếp sức đội tuyển trên con đường tạo ra những chiến tích mới cả trên đấu trường trong và ngoài nước, mà còn góp phần lan tỏa những mô hình thể thao giải trí vẫn còn mới mẻ ở Việt Nam như bóng rổ đến gần hơn với giới trẻ, đồng thời khích lệ tinh thần thể thao sôi động, lành mạnh trong cộng đồng.

Trao đổi thêm về sự kiện tài trợ, đại diện VietCredit cho biết: “Với sự đồng hành của VietCredit, người hâm mộ có quyền kỳ vọng về một Saigon Heat tự tin hơn, bản lĩnh hơn để có thể ca khúc khải hoàn khẳng định vị thế của mình trong sân chơi VBA lần thứ 4 này.”

Như vậy, bằng việc liên tục tài trợ các giải đấu thể thao lớn như: Giải marathon quốc tế do báo VnExpress tổ chức, giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai 2019” do ngân hàng SeABank tổ chức,… và mới đây nhất là đội tuyển “nặng ký” Saigon Heat, VietCredit đang khẳng định mình là một trong những thương hiệu nổi bật, trẻ trung và năng động, gắn kết với cộng đồng thông qua các sân chơi thể thao, giải trí chuyên nghiệp. Trong tương lai, bên cạnh mục tiêu trở thành công ty tài chính dẫn đầu thị trường, VietCredit vẫn sẽ tiếp tục phát triển và giữ vững phương châm hoạt động vì xã hội, luôn đóng góp và tạo ra các giá trị cho cộng đồng.