02 Tháng Bảy, 2019

Vừa trở về từ vùng biển Quy Nhơn thơ mộng với các hoạt động thể thao và thiện nguyện trong chuỗi sự kiện VnExpress Marathon 2019, cuối tháng 6 vừa qua, VietCredit lại tiếp tục hành trình lan tỏa tinh thần rèn luyện thể thao đến cộng đồng và cùng chung tay hỗ trợ các trẻ em nghèo hiếu học thông qua việc tài trợ Quỹ học bổng Ươm mầm Ước mơ của ngân hàng SeABank trong giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai – SeABank Run For The Future 2019”.

Được biết, năm nay giải chạy tổ chức tại 4 thành phố lớn gồm Đà Nẵng, Hà Nội, Tp.HCM và Hải Phòng. Tại mỗi địa điểm, Quỹ Ươm mầm Ước mơ của SeABank sẽ trao tặng 10 học bổng khuyến học cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Nhận thấy ý nghĩa tốt đẹp của giải chạy trên đối với cộng đồng, VietCredit đã quyết định đồng hành cùng SeABank trong sự kiện chạy ở trung tâm quận 1, Tp.HCM và trở thành một trong những nhà tài trợ học bổng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, mỗi em sẽ được Quỹ Ươm mầm Ước mơ hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng cho đến khi học hết lớp 12.

Đại diện VietCredit trao học bổng đến các em học sinh có hoản cảnh khó khăn

Nghĩa cử này đã thể hiện phương châm kinh doanh của VietCredit luôn gắn liền với mục tiêu đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước và mang lại giá trị cho cộng đồng, đặc biệt dành sự quan tâm đối với trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước.

Trong ngày diễn ra sự kiện 30/6, đại diện của VietCredit chia sẻ: “VietCredit tham gia giải marathon này với mong muốn góp phần lan tỏa tinh thần thể thao đến cộng đồng bằng những hành động cụ thể. Đồng thời, với mỗi bước chạy của mình, chúng tôi hy vọng sẽ cùng SeABank kêu gọi được nhiều hơn các nhà hảo tâm, từ đó, có thể giúp cho giấc mơ được đến trường của các em nhỏ tiếp tục được bay cao, bay xa hơn nữa.”