06 Tháng Tám, 2019

Trong 1 năm hình thành và phát triển, VietCredit đã tiên phong sáng tạo và mang đến sản phẩm tài chính nổi bật và thiết thực với nhu cầu của người dân Việt Nam – sản phẩm Thẻ Vay VietCredit – thẻ vay đầu tiên trên thị trường tài chính tiêu dùng với những tiện ích vượt trội. 
Sau 1 năm, VietCredit đã có 61,000 khách hàng, cùng hơn 1,300 nhân viên và trong đó có gần 1,000 nhân viên tư vấn tài chính trên 38 tỉnh thành. 
1 năm, chúng tôi tự hào là Công ty tài chính đầu tiên tại Việt Nam có:
– Phát hành thẻ ngay tại chỗ đến Khách hàng 
– Ứng dụng thay đổi mã Pin tại App VietCredit với 20,000 Khách hàng hoạt động thường xuyên
– Áp dụng WorkPlace là mạng xã hội trên toàn hệ thống VietCredit,….

Đội ngũ VietCrediters luôn làm việc với tâm thế CHÍNH TRỰC và đặt Khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức bằng các giá trị liên tục cải tiến và hành động quyết liệt. 1 năm qua, toàn thể CBNV của VietCredit đã nỗ lực bằng tư duy hành động: “DO IT NOW – DO IT WITHOUT HESITATION – DO IT UNTIL COMPLETED”

Hành trình 1 năm – hành trình chính trực – hành trình tự hào…..
Hãy cùng chúng tôi lan tỏa các giá trị tốt đẹp và hãy tin rằng, chúng tôi sẽ viết tiếp hành trình để trở thành “công ty tài chính hàng đầu Việt Nam với nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến  đáp ứng nhu cầu tín dụng thiết thực nâng cao giá trị cuộc sống cộng đồng”.

Kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu VietCredit (03.08.2018 – 03.08.2019)

🎉✨ Trong 1 năm hình thành và phát triển, VietCredit đã tiên phong sáng tạo và mang đến sản phẩm tài chính nổi bật và thiết thực với nhu cầu của người dân Việt Nam – sản phẩm Thẻ Vay VietCredit – thẻ vay đầu tiên trên thị trường tài chính tiêu dùng với những tiện ích vượt trội. ✨ Sau 1 năm, VietCredit đã có 61,000 khách hàng, cùng hơn 1,300 nhân viên và trong đó có gần 1,000 nhân viên tư vấn tài chính trên 38 tỉnh thành. 1 năm, chúng tôi tự hào là Công ty tài chính đầu tiên 🥇 tại Việt Nam có:✔️ Phát hành thẻ ngay tại chỗ đến Khách hàng ✔️ Ứng dụng thay đổi mã Pin tại App VietCredit với 20,000 Khách hàng hoạt động thường xuyên✔️ Áp dụng WorkPlace là mạng xã hội trên toàn hệ thống VietCredit,….👬👫 Đội ngũ VietCrediters luôn làm việc với tâm thế CHÍNH TRỰC và đặt Khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức bằng các giá trị liên tục cải tiến và hành động quyết liệt. 1 năm qua, toàn thể CBNV của VietCredit đã nỗ lực bằng tư duy hành động: "DO IT NOW – DO IT WITHOUT HESITATION – DO IT UNTIL COMPLETED" 🔥🔥🍃 Hành trình 1 năm – hành trình chính trực – hành trình tự hào…..Hãy cùng chúng tôi lan tỏa các giá trị tốt đẹp và hãy tin rằng, chúng tôi sẽ viết tiếp hành trình để trở thành "công ty tài chính hàng đầu Việt Nam với nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến" 🍀#VietCredit #TheVayVietCredit #Tuhao #Hanhtrinh1nam

Người đăng: Thẻ Vay VietCredit vào Chủ nhật, 4 tháng 8, 2019