21 Tháng Năm, 2019

Từ tháng 5/2019, Công ty Tài chính cổ phần Tín Việt (VietCredit) phát hành chứng chỉ tiền gửi (CCTG) đợt 3 dành cho các tổ chức trên toàn quốc với mức lãi suất hấp dẫn lên đến 10%/năm.

Là một công ty tài chính tổng hợp và bắt đầu bước chân vào mảng cho vay tiêu dùng, năm 2018, công ty tài chính VietCredit chính thức xuất hiện trên thị trường, với tiền thân là Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng có lịch sử hơn 10 năm hoạt động.

Cùng với việc phát triển cho vay tiêu dùng, VietCredit cũng ban hành bộ giá trị cốt lõi toàn hệ thống: Dịch vụ khách hàng xuất sắc, Liên tục cải tiến, Hành động quyết liệt, Trung thực và Chính trực, lấy đó làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.

Theo đó, VietCredit đã tiên phong cung cấp giải pháp tài chính thông qua sản phẩm Thẻ vay – Cần là có. Đây là loại hình thẻ vay đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay, với các đặc tính tiện lợi, linh hoạt, lãi suất minh bạch và đặc biệt không thu bất kỳ loại phí nào từ khách hàng. Người sử dụng thẻ vay hoàn toàn chủ động kế hoạch chi tiêu, trả nợ tuỳ theo nhu cầu và thu nhập của mình.

Theo báo cáo tại cuộc họp Đại hội đồng Cổ đông thường niên vừa qua, chỉ sau một năm bước chân vào lĩnh vực cho vay tiêu dùng, VietCredit đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường với tổng dư nợ đạt hơn 500 tỷ đồng. Mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ phát triển nhanh, bao phủ hơn 23 tỉnh thành trên cả nước. Công ty đã tiếp cận và phục vụ hơn 65.000 khách hàng, đồng thời duy trì tốt tỷ lệ nợ xấu chỉ ở mức dưới 1%, rất thấp so với tỷ lệ bình quân trên thị trường.

Các con số trên đã thể hiện tốc độ tăng trưởng cao đi kèm với các chỉ số an toàn của VietCredit trong thời gian qua. Đó cũng chính là yếu tố thu hút các nhà đầu tư, tổ chức lớn trên thị trường trong các đợt huy động vốn cuối năm 2018 và đầu năm 2019, khi khối lượng nhà đầu tư đặt mua luôn nhiều hơn so với khối lượng chào bán. Các đợt phát hành CCTG của VietCredit ghi nhận sự tham gia đầu tư của 5 ngân hàng lớn, 2 công ty chứng khoán, 1 quỹ lớn và nhiều doanh nghiệp với tổng giá trị đầu tư hết Quý 1/2019 đạt hơn 900 tỷ đồng.  

Trong tháng 5/2019, VietCredit tiếp tục triển khai chương trình phát hành CCTG đợt 3 với tổng mệnh giá phát hành là 1.000 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng có thể yên tâm đặt niềm tin đầu tư CCTG VietCredit khi mức lãi suất hấp dẫn lên tới 10%/năm cho kỳ hạn 12 tháng với số tiền đầu tư chỉ từ 100 triệu đồng.

Đặc biệt, người mua chứng chỉ có thể linh hoạt tùy chọn kỳ hạn cho mình dao động từ 6 đến 36 tháng và có thể chuyển quyền sở hữu CCTG dưới nhiều hình thức như mua bán, trao đổi, cho, tặng, thừa kế, chuyển nhượng… theo quy định và thể lệ. Chương trình sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12/2019 hoặc cho đến khi đủ khối lượng phát hành.

Chia sẻ về đợt phát hành CCTG lần 3, ông Hồ Minh Tâm – Tổng Giám đốc VietCredit cho biết: “Phát hành CCTG là nghiệp vụ căn bản của các công ty tài chính, giống như ngân hàng huy động vốn từ dân cư. Đợt phát hành lần này, các doanh nghiệp có thêm kênh đầu tư nguồn tiền nhàn rỗi vừa an toàn, vừa hấp dẫn. Về phía VietCredit, nguồn vốn trung dài hạn được bổ sung để liên tục mang đến cho khách hàng tiêu dùng các sản phẩm, dịch vụ tiện ích tài chính tối ưu.”

“VietCredit tham gia thị trường trong bối cảnh sức mạnh công nghệ đang lên ngôi, do đó, chúng tôi đã mạnh dạn triển khai chiến lược chuyển đổi số, với sự hợp tác cùng nhiều công ty công nghệ tài chính hàng đầu thế giới nhằm tối ưu hóa mô hình kinh doanh, vận hành và quản trị rủi ro.”, ông Tâm nhấn mạnh.

Mọi thông tin chi tiết về Chứng chỉ tiền gửi, vui lòng liên hệ:

Hotline: 19006515 – Website: vietcredit.com.vn

Thông tin doanh nghiệp:

Công ty Tài chính cổ phần Tín Việt (VietCredit) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 59/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 18/06/2018 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 02/06/2008 (Mã số doanh nghiệp: 0102766770). Tính đến 28/09/2018, VietCredit có số vốn điều lệ là 604.921.000.000 đồng.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế