12 Tháng Một, 2022

Thời gian gần đây, phương thức thanh toán trực tuyến được người dân sử dụng khá phổ biến, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhu cầu mua sắm online tăng cao thì thanh toán trực tuyến lại càng bùng nổ hơn bởi tính an toàn, nhanh chóng và thuận tiện đối với người tiêu dùng.

Nắm bắt những thay đổi trong thói quen thanh toán của người dùng, VietCredit nhanh chóng triển khai tích hợp thêm tính năng thanh toán trực tuyến cho thẻ tín dụng nội địa VietCredit nhằm gia tăng lợi ích và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng cũng như góp phần thúc đẩy mạnh mẽ xu hướng thanh toán không tiền mặt theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).

Theo đó, tất cả khách hàng đang sở hữu thẻ tín dụng nội địa VietCredit có thể dùng thẻ để thanh toán trực tuyến khi mua sắm hàng hóa, chi trả hóa đơn điện, nước, internet, hay đặt vé máy bay, vé tàu, vé xem phim,…trên các website, ứng dụng của sàn thương mại điện tử, đơn vị bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ có kết nối với hệ thống thanh toán trực tuyến NAPAS.

Việc mua sắm giờ đây cũng trở nên nhanh chóng và liền mạch hơn bởi khách hàng chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản để hoàn tất giao dịch trong tích tắc, chẳng cần phải đi đâu xa, vừa tiết kiệm thời gian, công sức lại thêm an toàn trong mùa dịch. Đồng thời, giao dịch thanh toán của khách hàng cũng được bảo mật an toàn với mã xác thực OTP mà VietCredit gửi riêng qua số điện thoại khách hàng đã đăng ký với công ty.

Đặc biệt, VietCredit miễn phí giao dịch thanh toán trực tuyến nhằm giúp khách hàng an tâm trải nghiệm tính năng mới của thẻ, không cần lăn tăn về chi phí. Bên cạnh đó, hạn mức cho phép giao dịch cao cũng là một ưu điểm nổi bật khi khách hàng được giao dịch tối đa đến 50 triệu/ngày trong hạn mức thẻ được cấp, thuận tiện thanh toán đơn hàng có giá trị lớn hoặc mua sắm nhiều sản phẩm cùng lúc.

Bên cạnh tích hợp thêm tính năng mới, VietCredit vẫn giữ nguyên những tiện ích của phiên bản thẻ trước đó, tùy nhu cầu mà khách hàng vẫn có thể dùng thẻ ứng tiền nhanh tại ATM hoặc cà thẻ thanh toán tại các địa điểm có máy cà thẻ và tiếp tục được hưởng đặc quyền “không tốn phí” từ phí mở thẻ, phí thường niên, phí cà thẻ, phí thanh toán online, phí SMS, phí sao kê, phí vấn tin,…cho đến phí tất toán trước hạn. Lãi suất chỉ tính trên số tiền thực dùng và khách hàng được chủ động chọn ngày thanh toán định kỳ phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

Chị Trang Mai (Quận 8, TP.HCM) cho biết: “Ban đầu tôi mở thẻ VietCredit chủ yếu ứng tiền khi lương về trễ để lo các chi phí cần thiết cho gia đình. Sau này, tôi dùng thẻ thường xuyên hơn để cà thẻ thanh toán khi đi café, ăn uống, siêu thị, mua sắm… và hạn chế mang theo nhiều tiền mặt. Bây giờ, có thể thanh toán online nữa thì tôi rất thích vì ở có thể ở nhà hay văn phòng mà vẫn mua sắm nhanh chóng, thanh toán và nhận hàng tiện lợi. Nhưng trước mắt, tôi sẽ dùng thẻ để book ngay vé máy bay cho cả nhà để Tết này về thăm ông bà.”.

Đại diện VietCredit chia sẻ: “Với tính năng mới, thẻ tín dụng nội địa VietCredit đã sở hữu đầy đủ 3 tính năng giao dịch: ứng tiền tại ATM, cà thẻ và thanh toán trực tuyến, đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu mua sắm cho khách hàng, đồng thời, giúp chúng tôi tiến gần hơn tới mục tiêu đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt. Đây là yếu tố chúng tôi rất quan tâm trong bối cảnh bình thường mới vì giúp khách hàng thêm an toàn khi giao dịch thanh toán, mua sắm hàng hóa, dịch vụ.”.

Để mở thẻ nhanh chóng và tiện lợi, khách hàng có thể tải Ứng dụng VietCredit và thực hiện đăng ký, nộp hồ sơ chỉ trong vài phút ngay trên điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi, thuận tiện và đảm bảo không tiếp xúc và an toàn trong mùa dịch.

Có thể thấy, thông qua việc bổ sung tính năng thẻ cũng như mang đến nhiều quyền lợi cho khách hàng, VietCredit một lần nữa khẳng định phương châm luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của mình. Và với phương châm ấy, VietCredit khuyến nghị người tiêu dùng chỉ nên vay khi thực sự cần thiết, không vay quá khả năng chi trả để sử dụng khoản vay một cách hữu ích, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình.

Tính năng vượt trội của thẻ VietCredit hân hạnh nhận được sự quan tâm của báo chí, mời Quý khách cùng xem chi tiết tại đây:

CafeF

Tiền Phong

Công Luận

Vietnamnet

Pháp Luật Online

Diễn đàn doanh nghiệp

Doanh nhân Sài Gòn