08 Tháng Tư, 2019

Nền tảng Workplace với những tính năng quen thuộc như Facebook nhưng tối ưu cho công việc đang được rất nhiều các tổ chức, doanh nghiệp lớn trên thế giới sử dụng hàng ngày để xử lý công việc, truyền thông nội bộ.

VietCredit tiên phong ứng dụng Mạng xã hội Workplace trong kết nối, tương tác nội bộ trên toàn hệ thống

Tại Việt Nam, VietCredit là một trong số những Công ty Tài chính đầu tiên, tiên phong trong việc sử dụng Workplace như một công cụ hỗ trợ đắc lực để tạo dựng môi trường làm việc hiện đại, kết nối xuyên suốt, nâng cao chất lượng làm việc nội bộ, và tăng cường hiệu quả công việc từ đó thúc đẩy kinh doanh. Theo định hướng phát triển bền vững trên nền tảng công nghệ hiện đại, ngày 20.03.2019 vừa qua, VietCredit đã chính thức triển khai mạng nội bộ Workplace nhằm ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc kết nối, trao đổi và xử lý công việc hàng ngày của cán bộ nhân viên trên khắp mọi miền.

Workplace đã đem lại những hiệu quả trong việc truyền thông nhanh chóng với sự tương tác giữa hơn 1.200 thành viên trong công ty, giữa Hội sở với các đơn vị kinh doanh tại khắp các tỉnh thành, giúp cho việc truyền thông, liên lạc trong nội bộ công ty ngày một hiệu quả hơn.

Ngày 20/03/2019 vừa qua, tại văn phòng VietCredit đã diễn ra sự kiện “Workplace – We work and play” ra mắt mạng xã hội dành riêng cho cán bộ công nhân viên VietCredit

Trong thời gian diễn ra chương trình, đại diện VietCredit ông Hồ Minh Tâm đã có những phần trình bày thú vị, hữu ích về việc ứng dụng Workplace trong công việc hàng ngày. Bên cạnh đó, trong sự kiện còn có sự tham gia của các thành viên ban điều hành, các cổ đông và toàn thể cán bộ nhân viên VietCredit, chia sẻ về kế hoạch phát triển, tư vấn trao đổi nhằm hỗ trợ phát triển phương thức truyền thông nội bộ của VietCredit ngày một hiệu quả.