11 Tháng Mười, 2019

Vừa tham gia giải chạy Revive Marathon Xuyên Việt tại Hà Nội ngày 28/9, các VietCredit runner lại tiếp tục hào hứng chuẩn bị cho đường chạy mới sẽ diễn ra tại Tp.HCM vào ngày 13/10 tới.

Số lượng giải chạy tổ chức hàng năm tại Việt Nam không ít, nhưng cái tên Revive Marathon Xuyên Việt với thông điệp “Cất bước chạy nào Việt Nam ơi!” nhận được sự quan tâm lớn khi chứa đựng nhiều ý nghĩa cũng như yếu tố khác biệt ở cách kể cảm hứng sống tích cực bằng người thật, việc thật. Giải chạy sẽ là một chương trình truyền hình thực tế, ghi lại trọn vẹn câu chuyện của người chạy trên hành trình chinh phục đích đến, được phát sóng trên truyền hình VTV3 để lan tỏa, chạm đến nhiều người hơn nữa.

Với ý nghĩa và sức hút của giải chạy, VietCredit tự hào là nhà tài trợ, đồng hành cùng ban tổ chức trong hai sự kiện tại Hà Nội và Tp.HCM. Nhưng đặc biệt hơn, đó chính là sự hưởng ứng nhiệt tình và tham gia chạy của hơn 120 thành viên đến từ VietCredit Runners Club ở 2 thành phố trên.

Với cung đường tại thủ đô ngày 28/9 vừa qua, các runner của VietCredit đã cùng hàng ngàn vận động viên trải nghiệm về một Hà Nội rất khác khi chạy qua những cung đường đẹp và lãng mạn nhất của mùa thu như hồ Gươm, hồ Tây, phố Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường,…với 3 cự li khác nhau: 5km, 10km và 21km.

Nối tiếp đó, ngày 13/10 tới đây, Tp.HCM sẽ là chặng đua cuối cùng trong chuỗi sự kiện Revive Marathon xuyên Việt năm nay. Sự kiện tại thành phố năng động và hiện đại bậc nhất Việt Nam cũng có 3 cự ly 5km, 10km, 21km và hi vọng sẽ để lại dư âm tuyệt vời cho người tham dự. 

Đối với VietCredit, việc tài trợ và tham gia giải chạy lần này không chỉ thể hiện cam kết đồng hành vì cộng đồng mà còn nhằm khuyến khích, phát động phong trào luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe tới toàn thể cán bộ nhân viên, đồng thời gắn kết các thành viên với nhau.

Marathon ngày nay không đơn thuần là môn thể thao chỉ để rèn luyện sức khỏe, mà còn trở thành phương pháp giải tỏa áp lực công việc, giảm căng thẳng trong cuộc sống. Từ những lợi ích thiết thực đó, marathon trở nên phổ biến và được yêu thích nhiều hơn, câu lạc bộ VietCredit Runners cũng có số lượng thành viên tăng đáng kể chỉ trong thời gian ngắn thành lập.

Mỗi runner của VietCredit khi đến với các cung đường chạy đều mang đến những câu chuyện đặc biệt, có người để khám phá giới hạn bản thân, có người chạy vì cộng đồng, có người chạy vì muốn rèn luyện sức khỏe, sự bền bỉ, kiên trì,…Nhưng điểm chung của mọi người có lẽ đều nằm ở việc họ không ngừng đặt cho mình những thử thách mới. Khi đã chinh phục thành công, người tham gia lại tiếp tục khởi động cuộc đua khác trong công việc.

“Không ngại thử thách và luôn luôn đổi mới cũng chính là văn hóa doanh nghiệp của VietCredit.”, đại diện công ty nhấn mạnh.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, đường chạy Revive Marathon Xuyên Việt sẽ có mặt tại Tp.HCM, gần 100 VietCredit runners tại Hồ Chí Minh cũng đang rất hào hứng đón chờ để ghi dấu bước chân của mình. Hãy cùng chờ đón thành tích và những hình ảnh đẹp trong sự kiện ngày 13/10 tới nhé.

Dưới đây là một số hình ảnh các thành viên VietCredit Runners Club tham gia giải chạy tại Hà Nội: