21 Tháng Một, 2020

Ngày 19/1 (nhằm ngày 25/12 Âm lịch), tại Nhà văn hoá Thanh niên TP HCM, VietCredit đã phối hợp cùng Thành Đoàn TPHCM tổ chức lễ tiễn thanh niên công nhân về quê trên “Chuyến xe Thanh niên công nhân – Chuyến xe sum vầy”.

Với một phần chung tay của VietCredit cũng như nhiều mạnh thường quân khác, chương trình đã hỗ trợ được 16 xe đưa hơn 2.000 thanh niên công nhân về quê ở các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, tạo điều kiện giúp người lao động được về quê nhà sớm và hưởng một mùa Tết ấm áp cùng người thân.

Song song với hoạt động chăm lo Tết cho người dân ở đất liền, VietCredit cũng mong muốn mang niềm vui đến cho người dân biển đảo. Theo đó, ngày 16/1, VietCredit đã tổ chức trao tặng bộ xuồng cứu sinh của tàu CFC 03, bao gồm xuồng cứu sinh và cầu xuồng cho Liên Đội Thanh niên xung phong đảo Bạch Long Vĩ thuộc Tổng Đội Thanh niên xung phong Hải Phòng, với mong muốn đóng góp thêm trang thiết bị cho Liên đội, góp phần thuận tiện trong việc cứu hộ, cứu nạn giúp người dân khi gặp khó khăn trên biển.

Xem chi tiết nội dung trên báo VnExpress tại đây.