07 Tháng Sáu, 2019

Tròn 1 năm phát hành sản phẩm ra thị trường tiêu dùng tài chính, ngày 31/05 vừa qua, đại diện VietCredit đã gặp gỡ và tri ân khách hàng đầu tiên sở hữu Thẻ Vay VietCredit.

Còn nhớ, ngày 29/05/2018, sự ra đời đầu tiên của Thẻ Vay VietCredit đã nhanh chóng gây ấn tượng trên thị trường tài chính tiêu dùng bởi các tính năng và dịch vụ vượt trội mang đến cho khách hàng.

Là một “tân binh” khi gia nhập thị trường tài chính tiêu dùng vốn đang “sôi động” với rất nhiều công ty tài chính “tên tuổi” đã hiện hữu, nhưng việc nghiên cứu thị trường chính xác cùng sự đầu tư kỹ lưỡng đã giúp VietCredit tạo ra một sản phẩm Thẻ Vay ưu tú, hội tụ các tiện ích khác biệt, thuyết phục hàng ngàn người tiêu dùng tin mến, kể cả những khách hàng vốn có “định kiến” về hình thức cho vay tín chấp trước đó.

Để có được những chiếc thẻ “hoàn mỹ” trao đến hàng ngàn khách hàng và không ngừng nâng cao trải nghiệm sản phẩm cho người tiêu dùng, Ban Lãnh đạo và đội ngũ chuyên gia, cùng toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên đã đồng sức, đồng lòng tạo nên một hệ thống vận hành, tư vấn và hỗ trợ khách hàng vô cùng chuyên nghiệp, nhanh chóng và tận tâm.

Nhờ vậy, sau một năm triển khai Thẻ Vay, VietCredit đã đạt được những thành công nhất định, khẳng định hướng đi đúng đắn của chiến lược đổi mới số hóa quy trình, phát triển sản phẩm tài chính trên nền tảng công nghệ cao như đã đề ra từ những ngày đầu phát triển.

Và đặc biệt, cũng trong dịp kỉ niệm tròn một năm ra mắt, đại diện VietCredit đã gặp gỡ trực tiếp và tri ân khách hàng đầu tiên sở hữu Thẻ Vay VietCredit – Chị T.Yến. Trong buổi gặp gỡ này, VietCredit đã trao đến khách hàng phần quà tri ân là Voucher mua hàng trị giá 2 triệu đồng và một số phần quà có giá trị mang thương hiệu VietCredit.

Ấn tượng hơn, chị Yến không chỉ là khách hàng đầu tiên mở thẻ, mà còn là một trong số rất nhiều khách hàng thân thiết của VietCredit trong suốt thời gian qua với lịch sử giao dịch rất tốt.

Trao đổi với đại diện VietCredit, chị Yến “tiết lộ” lý do chị tin chọn VietCredit dù lúc đó chị cũng biết đến nhiều công ty tài chính khác vì chị ấn tượng trước hết với chiếc thẻ vay “sang chảnh” mà không phải đóng khoản phí nào trong suốt thời gian sử dụng, lại rất tiện lợi dùng rút tiền ở các ATM gần nhà, nhanh chóng và an toàn vì cần bao nhiêu rút bấy nhiêu. Hơn nữa, khi dùng Thẻ VietCredit, chị có thể linh hoạt thanh toán khoản vay ngay khi có khả năng chi trả, mà không cần phải chờ đến kỳ quy định như nhiều công ty khác đang áp dụng, số lãi cũng chỉ tính trên số ngày thực tế chị sử dụng khoản vay, nhờ đó chị không phải “gánh” thêm lãi kéo dài. Thậm chí, khi chị muốn giải quyết hết dư nợ sớm thì VietCredit cũng không tính bất kỳ phí phạt tất toán trước hạn nào.

Chia sẻ thêm về những trải nghiệm sản phẩm, chị Yến khẳng định Thẻ Vay VietCredit đã trở thành một nguồn tiền mặt dự phòng thân thuộc với chị, giúp chị an tâm và thoải mái hơn với các khoản chi tiêu thiết yếu hàng ngày cho gia đình, đặc biệt, giảm bớt nỗi lo khi cuối tháng lương về chậm, hoặc khi có phát sinh thêm các khoản chi cấp bách, ngoài kế hoạch.

Khi được hỏi về điều gì nổi bật nhất ở Thẻ Vay VietCredit mà khách hàng sẽ giới thiệu đến bạn bè, người thân, chị Yến nhấn mạnh đến yếu tố lãi suất vì thực tế, những cá nhân đi vay như chị Yến rất quan tâm đến cách tính lãi để dự đoán được khả năng chi trả của mình. Đối với chị, cách tính lãi của VietCredit rất dễ hiểu nên bất kỳ lúc nào chị đều có thể tự tính toán chính xác số tiền mình cần trả, giúp chị chủ động được kế hoạch thanh toán hoặc tất toán khoản vay.

Nhận xét chung về các dịch vụ, chị Yến hoàn toàn hài lòng với sự tư vấn nhiệt tình, giải thích rõ ràng, minh bạch mọi thông tin của đội ngũ tư vấn cũng như đánh giá cao sự chuyên nghiệp và uy tín của VietCredit.

Những chia sẻ chân tình từ khách hàng nói trên đã phần nào khẳng định trách nhiệm và sự nỗ lực của VietCredit một năm qua trong các hoạt động kinh doanh, giữ vững niềm tin với người tiêu dùng. Đó là một động lực để VietCredit tiếp tục vươn mình trong tương lai, hướng đến vị trí dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng và định vị thương hiệu sẽ trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của người dân Việt Nam khi có nhu cầu vay tiêu dùng.

Hành trình tiếp nối còn nhiều thử thách, nhưng với sức trẻ bền bỉ và nhiệt huyết bùng cháy, toàn thể CBNV VietCredit luôn sẵn sàng chinh phục mọi mục tiêu, vượt qua mọi thử thách, liên tục sáng tạo, không ngừng cải tiến để có thể đưa hàng triệu Thẻ Vay đến với khách hàng, giúp những người dân dưới chuẩn vay ngân hàng được tiếp cận với dịch vụ cho vay được Ngân hàng Nhà nước quản lý, và cùng xã hội góp phần đẩy lùi vấn nạn “tín dụng đen”