14 Tháng Mười, 2021

Với nỗ lực không ngừng đổi mới áp dụng công nghệ hiện đại cho các sản phẩm dịch vụ thẻ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt, ngày 14/10/2021, VietCredit chính thức triển khai tính năng cà thẻ thanh toán qua máy chấp nhận thanh toán thẻ (POS/MPOS) cho thẻ tín dụng nội địa VietCredit.

Tính năng cà thẻ thanh toán mới này mang đến cho khách hàng trải nghiệm chi tiêu mua sắm hoàn toàn mới mẻ:

Lợi ích tính năng cà thẻ thanh toán

Đặc biệt, với những khách hàng đang sở hữu thẻ có gắn chip, khi thanh toán tại những điểm bán hàng đã được trang bị máy POS/MPOS có tính năng chấp nhận thanh toán thẻ có Contactless, khách hàng không cần đưa thẻ cho nhân viên thu ngân để cà thẻ mà chỉ cần chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ vào màn hình máy POS/MPOS và hoàn tất giao dịch chỉ trong vài giây.

Bên cạnh việc thêm tính năng cà thẻ thanh toán, VietCredit vẫn giữ nguyên những tiện ích của phiên bản thẻ trước đó. Khách hàng tùy nhu cầu sử dụng vẫn có thể ứng tiền nhanh chóng tại các ATM trên toàn quốc và lãi chỉ tính trên số tiền thực dùng. Ngoài ra, khách hàng còn được chủ động chọn ngày thanh toán định kỳ phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

Có thể thấy, với bộ đôi tính năng cà thẻ thanh toán và ứng tiền mặt trên toàn quốc đến tối đa hạn mức tín dụng được cấp suốt 3 năm mà không cần tái thực hiện các thủ tục hồ sơ, thẻ tín dụng nội địa VietCredit trở thành sản phẩm tiên phong trên thị trường, đáp ứng linh hoạt đa dạng nhu cầu của khách hàng từ mua sắm hàng ngày, nâng cao chất lượng cuộc sống cho đến các khoản chi tiêu đột xuất hoặc là một khoản tiền dự phòng trong các trường hợp cấp bách, giúp khách hàng có những trải nghiệm tiêu dùng hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Việc ra mắt tính năng mới của VietCredit thể hiện sự bắt nhịp với xu hướng số hóa ngành tài chính ngân hàng và góp phần thúc đẩy thói quen thanh toán không tiền mặt của người tiêu dùng Việt Nam theo chủ trương của Ngân hàng nhà nước. Đặc biệt, giữa bối cảnh dịch bệnh còn phức tạp, tính năng thanh toán “phi tiếp xúc” sẽ đóng vai trò quan trọng tạo sự an toàn, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm dịch cho khách hàng.

Giờ đây, những chiếc ví dày nhiều ngăn sẽ được thay thế bằng chiếc ví cài thẻ nhỏ gọn như một “phụ kiện” mới của khách hàng bởi trong ví đã có thẻ tín dụng nội địa VietCredit “vạn năng”. Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký mở thẻ trong vòng vài phút ngay trên ứng dụng VietCredit và bắt đầu trải nghiệm các tiện ích của thẻ nhé!

Để tìm hiểu thêm các thông tin khác về sản phẩm, vui lòng liên hệ Hotline 1900 6515 để được hỗ trợ tốt nhất.